ค้นหาผู้สูญหายใต้น้ำ บริเวณบ้านเข้าซ้อน ต.ไหล่หิน อ.เกาะคา จ.ลำปาง

วันที่ 17 มกราคม 2567 เวลา 18.39
.
ทีมปฏิบัติการใต้น้ำทีมธาราสว่างครลำปาง สนับสนุนสมาคมกู้ภัยเกาะคา ค้นหาผู้สูญหายใต้น้ำ บริเวณบ้านเข้าซ้อน ต.ไหล่หิน อ.เกาะคา จ.ลำปาง
.
เบื้องต้นรับข้อมูลจากญาติ ชาย 1 รายประมาณ 70 ปี เดินทางมาหาปลาบริเวณริมน้ำแม่ยาว พบ อุปกรณ์หาปลา รองเท้า รถจักรยานของผู้สูญหาย ตรวจสอบข้อมูลสภาพแวดล้อมโดยรอบ คาดว่าจะจมน้ำ เนื่องจากผู้สูญหายมีอาการมึนเมาสุรา
.
ทีมปฏิบัติการใต้น้ำทีมธาราสว่างครลำปาง จัดชุดค้นหาใต้น้ำ พร้อมกับ สมาคมกู้ภัยเกาะคา สมาคมกู้ภัยเสริมงาม แบ่งเป็น 2 ทีม เข้าค้นหาตามจุดที่ได้รับแจ้งโดยรอบ ใช้เวลาประมาณ 3 ชั่วโมงโดยประมาณ
.
ทีมค้นหาพบผู้เสียชีวิตอยู่ 1 รายเป็นชายเมื่อเวลา 22.10น. ติดอยู่ภายในร่องน้ำแม่ยาว ดำเนินการแจ้งร้อยเวร แพทย์เวรร่วมชันสูตรในที่เกิดเหตุ ส่งมอบร่างผู้เสียชีวิตให้กับทาง สมาคมกู้ภัยเกาะคา ดำเนินการต่อ
.
#ทีมที่ร่วมดำเนินการค้นหา #ทีมธาราสว่างนครลำปาง #ทีมประดาน้ำกู้ภัยเสริมงาม #ทีมเซฟตี้กู้ภัยเกาะคา #บรรเทาสาธารณภัยสว่างนครลำปาง
.
– – – – – – –
ศูนย์รับแจ้งเหตุตลอด 24ชั่วโมง
054-221666
054-221888
.
หมายเหตุ
. . การนำเสนอภาพและหรือคลิปข่าว เป็นเพียงการนำเสนอการปฏิบัติหน้าที่ของหน่วยงาน และเพื่อเป็นการเตือนสติต่อประชาชนให้มีความระมัดระวังในการดำเนินชีวิตเท่านั้น มิได้มีเจตนาละเมิดต่อผู้บาดเจ็บ และหรือผู้เสียชีวิตแต่อย่างใด หากภาพและหรือคลิปข่าวใดทำให้เกิดความสะเทือนใจหน่วยกู้ภัยสว่างนครลำปาง ต้องกราบขออภัยมา ณ ที่นี้